CÔNG NGHỆ TIÊN PHONG – GIÁ TRỊ BỀN VỮNG

Lễ thành lập công đoàn Công ty Eresson Việt Nam

Ngày 15/01/2019, tại nhà máy ERESSON - Lô 46, KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội đã long trọng diễn ra buổi lễ thành lập Công đoàn Công ty ERESSON Việt Nam.

Thực hiện sự chỉ đạo của Công đoàn các Khu công nghiệp & chế xuất (KCN&CX) Hà Nội, được sự quan tâm tạo điều kiện của lãnh đạo công ty, ngày 15/1/2019, Công đoàn cơ sở  Công ty ERESSON Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập công đoàn cơ sở và ra mắt Ban Chấp hành lâm thời.
 
Anh Nguyễn Phương Đông – Giám đốc nhà máy lên phát biểu khai mạc buổi lễ

Đến dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Nguyễn Công Kỷ - phó chủ tịch Công đoàn các KCN&CX Hà Nội; đồng chí Nguyễn Danh Long – Cán bộ Công đoàn chuyên trách, các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty và toàn thể đoàn viên công đoàn cơ sở Công ty Eresson Việt Nam.
Tại buổi lễ, đ/c Nguyễn Công Kỷ - phó chủ tịch Công đoàn các KCN&CX Hà Nội đã công bố quyết định thành lập Công đoàn cơ sở, chỉ định BCH lâm thời và quyết định kết nạp đoàn viên công đoàn. Công đoàn cơ sở được thành lập theo Quyết định số 87/QĐ-CĐCKCN&CX, ngày 31/8/2018 của Công đoàn các KCN&CX Hà Nội gồm có 20 đoàn viên, Ban Chấp hành lâm thời có 03 đồng chí, đồng chí Nguyễn Đức Việt được chỉ định làm Chủ tịch lâm thời.



Trong không khí long trọng, phấn khởi của buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đức Việt vinh dự đại diện cho 20 đoàn viên Công ty phát biểu cảm tưởng, bày tỏ sự cảm ơn lãnh đạo Công đoàn cấp trên và Ban Giám đốc công ty đã quan tâm, vận động thành lập tổ chức Công đoàn để công nhân lao động công ty có điều kiện tham gia sinh hoạt, đồng thời là tổ chức bảo vệ quyền lợi chính đáng của người lao động, là nơi trao gửi niềm tin, là nguồn động lực để công nhân lao động công ty phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
 
Đồng chí Nguyễn Danh Long trao quyết định thành lập Công đoàn cho đồng chí Nguyễn Đức Việt – chủ tịch Công đoàn lâm thời
 

Phát biểu tại Lễ công bố, đồng chí Nguyễn Danh Long – Cán bộ Công đoàn chuyên trách chúc mừng Công đoàn cơ sở Công ty ERESSON Việt Nam được chính thức ra mắt và đi vào hoạt động. Đồng chí nhấn mạnh một số nội dung chủ yếu và giao nhiệm vụ cho Công đoàn cơ sở: Xây dựng được quy chế phối hợp giữa Ban Giám đốc và Công đoàn; quy chế hoạt động của Ban Chấp hành lâm thời và phân công nhiệm vụ cho từng đồng chí uỷ viên Ban Chấp hành, chủ động tham gia với Ban Giám đốc công ty xây dựng các quy chế theo tinh thần Nghị định 60/2013/NĐ-CP của Chính phủ về thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc, chuẩn bị các điều kiện để tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ nhất và quan tâm thực hiện tốt chức năng đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.
 

Đồng chí Nguyễn Danh Long phát biểu trước toàn thể anh em CB, CNV Công ty Eresson Việt Nam

Thay mặt Ban Chấp hành CĐCS đồng chí Nguyễn Đức Việt tân Chủ tịch Công đoàn Công ty cảm ơn sự quan tâm của Công đoàn các KCN&CX Hà Nội và Ban Giám đốc công ty đã quan tâm tạo điều kiện để CĐCS tổ chức tốt buổi lễ công bố quyết định và đồng chí hứa sẽ tăng cường đoàn kết nội bộ, củng cố tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao mang lại hiệu quả thiết thực xứng đáng với sự tin tưởng của Lãnh đạo và Công đoàn Công ty.

Tập thể BLĐ, CBCNV Công ty Eresson Việt Nam chụp ảnh kỷ niệm, kết thúc thành công buổi lễ thành lập công đoàn Công ty
 

Phòng CNTT ERESSON